Phòng họp trực tuyến

Công ty của bạn có nhiều văn phòng và chi nhánh ở các khu vực địa lý cách xa nhau, các sếp thường phải mất rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí của công ty để đến tham dự các cuộc họp quan trọng giữ các văn phòng, chi nhánh và home office.
Là một nhân viên gương mẫu, đầy trách nhiệm và tâm huyết với công ty, bạn cần giúp sếp của mình và công ty tìm giải pháp tốt nhất để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của sếp cũng như chi phí của công ty mà vẫn có thể tham dự được các cuộc họp giữa các văn phòng như thể sếp đang có mặt ở đó. Các sếp sẽ “kết” bạn lắm đấy! 🙂

Ưu và nhược điểm của hệ thống họp trực tuyến dành cho doanh nghiệp

Ưu điểm:

  • Họp trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, ngân sách hoạt động công ty.
  • Nhờ có hệ thống họp trực tuyến các bài thuyết trình, dữ liệu, video có thể chia sẻ một lúc đồng thời giữa các điểm cầu.
  • Tăng năng suất hoạt động công việc một cách tối đa, giảm thiểu chi phí di chuyển, tiết kiệm được thời gian.
  • Hệ thống họp trực tuyến giúp doanh nghiệp tiếp nhận và xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Đảm bảo được nội dung liên lạc, chất lượng âm thanh, hình ảnh rõ nét.
  • Hệ thống họp trực tuyến giúp doanh nghệp thiết lập các cuộc họp nhanh chóng và đúng thời gian.
  • Với những tính năng bảo mật vượt trội, ổn định và hoàn toàn lưu trữ được toàn bộ nội dung cuộc họp.
  • Hệ thống họp trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm được ngân sách, đảm bảo sự ổn định và phát triển thương hiệu công ty. Phát triển và tăng cường các mối quan hệ của khách hàng và đối tác.
  • Giúp doanh nghiệp phản hồi thông tin tới đối tác, khách hàng chính xác và nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Chi phí đầu tư hệ họp trực tuyến khá cao.
  • Do là những thiết bị hiện đại, với nhiều tính năng nổi bật nên khi gặp sự cố về thiết bị cần phải có kỹ thuật viên trình độ cao.

Lĩnh vực ứng dụng hệ thống họp trực tuyến

  • Lĩnh vực kinh doanh: họp chiến lược kinh doanh của mỗi công ty, trainning nhân viên từ xa, hướng dẫn chỉ đạo công tác,…
  • Lĩnh vực chính trị: giúp cơ quan đại diện chính phủ các nước, cơ quan chính phủ và công dân giao tiếp với nhau tiện lợi và hiệu quả hơn.
  • Lĩnh vực bất động sản
  • Lĩnh vực giáo dục: tổ chức đào tạo nội bộ, nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến từ xa…
  • Lĩnh vực y tế: với những hoạt động nhằm giúp trao đổi kinh nghiệm, hội thảo với các bác sĩ nước ngoài, giúp hội chuẩn, chỉ đạo phẫu thuật, thực hiện hoạt động chăm sóc y tế từ xa…
  • Lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh: đào tạo những khóa học diễn viên ngắn hạn, hoặc đào tạo đạo diễn theo quốc tế,…
  • Thiết bị họp trực tuyến còn được ứng dụng rộng rãi trong những lĩnh vực khác với yêu cầu về việc giao tiếp trực tiếp theo thời gian thực hay cần trao đổi thông tin thông qua hình ảnh, âm thanh…