Gói dịch vụ Vận hành và Quản trị hệ thống máy chủ phù hợp với các doanh nghiệp, văn phòng đại diện, chi nhánh có hệ thống máy chủ, cần đơn vị IT quản trị và vận hành.
Nội dung công việc
Vận hành, hạn chế tối đa sự cố, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trên hệ thống, điều này sẽ làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng. Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn và đưa ra phương án dự phòng cho doanh nghiệp, bảo đảm quản lý và vận hành hệ thống với hiệu suất tối ưu nhất.
Đối với hệ thống máy chủ
– TSS sẽ tiếp nhận và vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống mạng và máy chủ.
– Cập nhật thông tin trên hệ thống máy chủ khi có sự thay đổi về nhân sự, chính sách,…
– Thường xuyên kiểm tra và giám sát để kịp thời phát hiện, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, giúp hệ thống hoạt động ổn định, an toàn, liên tục và tối ưu nhất.
Đối với hệ thống máy trạm và người dùng:
– Hỗ trợ người dùng xử lý nhanh các sự cố máy tính, máy in, scan, fax, điện thoại,… trong suốt thời gian làm việc.
– Hướng dẫn người dùng các kiến thức, thủ thuật công nghệ để áp dụng trong quá trình làm việc, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
Bảo trì định kỳ
– Ngoài công việc vận hành, quản trị và support hàng ngày, hàng tháng chúng tôi sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra, bảo trì, đánh giá và tối ưu hoá hoạt động của toàn bộ hệ thống nằm trong phạm vi bảo trì.
– Lịch bảo trì sẽ được thống nhất để phù hợp với lịch làm việc của hai bên.
Lợi ích mang lại
– Quý khách không phải tốn nhiều chi phí như lương, thưởng, bảo hiểm, chế độ phúc lợi,… cho một chuyên viên IT.
– Không lo về việc thay đổi nhân sự.
– Quý khách được một đội ngủ nhân sự IT giàu kinh nghiệm đã qua tuyển chọn và đào tạo bài bản phục vụ trong suốt thời gian làm việc mà không phải lo về vấn đề nhân sự.
– Doanh nghiệp không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp cho các yêu cầu khác nhau về lĩnh vực CNTT.
– Hệ thống CNTT của quý khách được quản lý một cách bài bản, có thông tin, tài liệu rõ ràng, chi tiết.
– Miễn phí tư vấn sử dụng các dịch vụ, thiết bị và công nghệ đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của khách hàng.
– Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn và đưa ra phương án dự phòng cho doanh nghiệp, giúp việc quản lý và vận hành hệ thống trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Hình thức và Thời gian hỗ trợ
Hình thức hỗ trợ
– Hỗ trợ online: Sử dụng các công cụ quản lý, truy cập, điều khiển từ xa để kiểm tra và xử lý ngay khi phát sinh sự cố.
– Hỗ trợ onsite: Đến tận nơi để kiểm tra và xử lý đối với các trường hợp không thể xử lý online.
Thời gian hỗ trợ
– Theo giờ hành chính, chúng tôi sẽ có mặt sau 1h muộn nhất 3h từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng